เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 31 วัน แล้ว
QUOTE 

ใช้วิเคราะห์เพื่อเสริมสร้างการเชื่อมโยงกลยุทธ์ของคุณ

proudsce
เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ฉันไม่ได้ใจว่า Google จะเอาข้อมูลคำหลักอินทรีย์ของฉันออกไป มันไม่สวยและเป็นนักการตลาดทำให้ชีวิตของฉันหนักขึ้น อย่างไรก็ตามการวิเคราะห์เป็นมากกว่าคำหลัก และมีข้อมูลที่ยอดเยี่ยมมากมายที่สามารถช่วยในการตัดสินใจทางการตลาดได้ดียิ่งขึ้น ข้อมูลเดียวกันนี้ยังสามารถเพิ่มกลยุทธ์การสร้างลิงค์ได้ คุณเพียงแค่ต้องมองในสถานที่ที่เหมาะสม การอ้างอิงการอ้างอิง การเข้าชมจากการอ้างอิงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการทำความเข้าใจว่าแคมเปญการสร้างการเชื่อมต่อปัจจุบันของคุณทำงานอย่างไร แต่สามารถใช้เพื่อระบุโอกาสในการเชื่อมโยง ใหม่ การวิเคราะห์บอกให้คุณทราบว่าใครมีลิงก์อยู่กับคุณบ้าง อะไรจะดีไปกว่านี้ในการระบุเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องโดยการดูที่ไซต์ที่เชื่อมโยงกับไซต์ของคุณแล้ว ไซต์พันธมิตร วิธีที่ง่ายในการระบุโอกาสในการเชื่อมโยงที่อาจเป็นไปได้คือหาว่าไซต์อ้างอิงมีไซต์พันธมิตรหรือไซต์ที่เกี่ยวข้องหรือไม่ ตัวอย่างเช่นในการระบุลิงก์สำหรับหนึ่งในลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับการเกษตรของเราเราพบว่าไซต์ที่อ้างอิง PrecisionAg.com มีเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการเกษตรอีกเจ็ดแห่ง แม้ว่าเว็บไซต์ทั้ง 7 แห่งนี้ไม่ได้กำหนดเป้าหมายไปยังลูกค้าของเรา แต่อย่างใด Associate Sitesเพื่อระบุว่าไซต์มีการเชื่อมโยงกับไซต์อื่นหรือไม่ให้ดูที่ลิงก์ส่วนท้ายและเกี่ยวกับส่วนต่างๆ เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง SEO คล้ายคลึงกับไซต์พันธมิตรค้นหาไซต์ที่เกี่ยวข้อง คุณสามารถดำเนินการได้ที่ SimilarSites.com, Simil welfare หรือแบบสมัยเก่า: ใช้ผู้ให้บริการการค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ Google [related: www.site.com] Related Site Search ผู้เขียน & amp; บรรณาธิการ นักเขียนจำนวนมากวันนี้ไม่ได้เขียนเพียงหนึ่งบล็อก พวกเขามีบล็อกส่วนบุคคลพวกเขาเขียนสำหรับบล็อก บริษัท ของพวกเขาเขียนบล็อกอุตสาหกรรมบล็อกงานอดิเรก ฯลฯ จุดคือดูที่ผู้เขียนบทความ / โพสต์ส่งการจราจรทางของคุณและดูว่าพวกเขาเขียนอื่น ๆ เว็บไซต์ที่อาจเกี่ยวข้องกับธุรกิจหรืออุตสาหกรรมของคุณ การค้นหาชื่อผู้แต่งของ Google อย่างรวดเร็วสามารถแสดงให้คุณเห็นว่าพวกเขากำลังเขียนอะไร ในขณะที่พวกเขาอาจจะไม่ได้เขียนเกี่ยวกับคุณอีกในทันที แต่อย่าลืมว่าการสร้างสิ่งที่นักการตลาดการค้นหาสิ่งที่สร้างความสัมพันธ์ทั้งหมดให้พูดถึง การค้นหาไซต์ & amp; การแนะนำคำหลัก ฉันเข้าร่วมการแข่งขัน BlogWell ที่นี่ที่บอสตันในวันอื่น ๆ ซึ่งผู้จัดรายการได้พูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาใช้การค้นหาเพื่อหาแนวคิดใหม่ ๆ ฉันเป็นแฟนตัวยงของแนวคิดนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงคำหลักที่มีหางยาว (โปรดจำไว้ว่ายังมีข้อมูลคำหลักอยู่ใน Search Console และหากคุณเรียกใช้ PPC คุณสามารถใช้รายงานข้อความค้นหา) ข้อมูลการค้นหาไซต์ภายในจะมีประโยชน์ในการค้นหาสิ่งที่ผู้คนกำลังมองหาในไซต์ของคุณ เกี่ยวข้องกับการเชื่อมโยงได้อย่างไร? Hummingbird มุ่งตอบคำถามผู้ใช้เนื้อหาที่ตอบคำถามเหล่านั้นมีความสำคัญมากขึ้นและน่าจะมีอันดับที่ดีกว่าสำหรับข้อความค้นหาเหล่านี้ ดังนั้น ... สร้างเนื้อหาที่ตอบคำถามของผู้ใช้และสามารถทำหน้าที่เป็นแหล่งข้อมูลสำหรับผู้อื่น คุณรู้หรือไม่ว่าอะไรทำให้การเชื่อมโยงที่ดี? ทรัพยากร ข้อมูลทางสังคมไม่เพียงเชื่อมโยงกับโซเชียลไดรฟ์เท่านั้น แต่ยังเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีว่าผู้คนประเภทใดที่เชื่อมโยงอยู่เริ่มต้นด้วยการดูข้อมูลการอ้างอิงจากโซเชียล Google Analytics ของคุณเพื่อระบุ type ของเนื้อหาที่ดึงดูดการอ้างอิงจาก social มากที่สุด เป็นรายการโพสต์? กระดาษขาว? โพสต์ในหัวข้อเฉพาะ? ดึงข้อมูลจากโพสต์ในสังคมและเริ่มต้นหาสิ่งที่พวกเขามีเหมือนกัน นอกจากนี้โปรดดูที่ช่องทางสังคมเพื่อดูว่าเนื้อหาใดที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในช่องใด การวิเคราะห์ Twitter และข้อมูลเชิงลึกของ Facebook ยังสามารถให้ข้อมูลที่ดีบางอย่างเพื่อช่วยในการสร้างกลยุทธ์การสร้างลิงค์ของคุณ Twitter จะแสดงให้คุณเห็นว่าโพสต์ใดได้รับการแบ่งปันและชื่นชอบมากที่สุดในขณะที่ข้อมูลเชิงลึกของ Facebook สามารถบอกคุณได้ว่ารูปถ่ายหรือโพสต์ที่เฉพาะเจาะจงสอดคล้องกับผู้ชมของคุณหรือไม่ ตัวอย่างเช่นที่ KoMarketing เราทราบว่าโพสต์ในรายการของเรามีแนวโน้มที่จะได้รับหุ้นมากที่สุดใน Twi tter (และลิงก์มัก) ดังนั้นเราจึงตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใส่รายการโพสต์ทุกสองเดือน Twitter Analytics เมื่อคุณมีข้อมูลทั้งหมดนี้คุณสามารถเริ่มต้นสร้างเนื้อหาที่คุณรู้ว่ามีโอกาสที่จะได้รับการแชร์และลิงก์มากขึ้น ข้อมูลสถานที่ คุณรู้หรือไม่ว่าผู้คนจาก Upstate NY รัก? แผ่นขยะ (อย่างจริงจังพวกเขาเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ.) คุณรู้หรือไม่ว่าหลายลิงค์ที่ BuzzFeed โพสต์มี? ตาม Majestic ก็ 1,164คนที่เชื่อมต่อกับที่พวกเขาเติบโตขึ้นมาที่พวกเขาไปโรงเรียนและที่พวกเขาอาศัยอยู่ในปัจจุบัน เมื่อระบุว่าผู้ชมของคุณผ่านการวิเคราะห์คุณสามารถสร้างเนื้อหาและเชื่อมโยงกลยุทธ์ที่กำหนดเป้าหมายไปยังพื้นที่เหล่านั้นได้ ในขณะที่บางส่วนของเราสามารถเข้าถึงไซต์เช่น BuzzFeed ได้เพียงแค่ผู้มีอิทธิพลเพียงคนเดียวที่พูดถึงหรือลิงก์ไปยังเนื้อหาของคุณ หมายเหตุ : ตอนนี้ Google Analytics มีข้อมูลประชากรบางส่วนเกี่ยวกับผู้เข้าชมไซต์ ได้แก่ อายุเพศและความสนใจ เริ่มต้นขุด! ด้วยความท้าทายทั้งหมดที่ผู้สร้าง link กำลังเผชิญอยู่วันนี้การคิดสร้างลิงก์ใหม่อาจเป็นเรื่องยาก เมื่อใช้ข้อมูลการวิเคราะห์และทำความเข้าใจกับผู้ชมคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญปัจจุบันของคุณและสร้างแคมเปญที่กำหนดเป้าหมายใหม่ตามข้อมูลจริง ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

กระดานสนทนา

ระบบสมาชิก

สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม118,372 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด62,123 ครั้ง
เปิดร้าน6 ก.พ. 2557
ร้านค้าอัพเดท14 ส.ค. 2568

ติดต่อเรา

0888976736

ติดตามพัสดุ

*ใส่ เบอร์มือถือ หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
พูดคุย-สอบถาม